SingularityNET là gì? Thông tin chi tiết về AGIX Token UPDATE 2023

Sự xuất hiện của SingularityNET tạo ra một làn sóng mới trong lĩnh vực công nghệ AI. Từ đây, người dùng và các công ty trên toàn cầu có thể trao đổi, mua bán các sản phẩm dịch vụ được tạo từ AI của mình. SingularityNET trao quyền quản trị cho người dùng và hướng đến mục tiêu phá vỡ sự nắm giữ hiện tại của công nghệ AI. Vậy SingularityNET là gì? Tất cả thông tin chi tiết về AGIX sẽ được iBlockchain giải thích chi tiết trong bài viết dưới đây!

SingularityNET là gì?

SingularityNET là gì
SingularityNET là gì? – iBlockchain

SingularityNET (AGIX) được biết đến là một dự án dành cho các dịch vụ liên quan đến AI được kết hợp giữa công nghệ Blockchain nhằm tạo ra một mạng lưới phi tập trung. Việc kết hợp hai nền tảng công nghệ hiện đại hàng đầu đã đưa AI trở thành một cộng đồng toàn cầu, cho phép mọi người tạo, chia sẻ và kiếm tiền dựa vào các dịch vụ AI một cách hiệu quả nhất.

Singularity như mở ra một làn sóng mới trong công nghệ, nơi người dùng và các công ty công nghệ hoàn toàn có thể rao bán các sản phẩm dịch vụ được tạo ra từ AI của mình.

SingularityNET hoạt động như thế nào?

Ban đầu, SingularityNET định hướng trở thành một thị trường AI cho các ứng dụng và dịch vụ, nhưng mục tiêu dài hạn là tạo ra một mạng lưới AI tự quản. Đội ngũ phát triển SingularityNET tập trung nỗ lực để tạo ra một thị trường cho dịch vụ và ứng dụng AI. Trong những năm đầu phát triển, dự án tập trung vào 3 lĩnh vực như sau:

  • Robot đám mây – Cloud Robitics.
  • Nghiên cứu y sinh – Biomedical Research.
  • An ninh mạng – Cybersecurity.
Tham khảo thêm:  Web2 là gì? Web3 là gì? Phân biệt web2 và web3

SingularityNET tạo ra thị trường, cho phép các nhà phát triển AI có thể truy cập dễ dàng vào nền tảng của họ để kiếm tiền. Thông qua đó, người dùng có thể tích lũy mã thông báo AGIX. hoặc họ có thể đổi lấy các công cụ và dịch vụ khác nếu nhà phát triển muốn đi theo lộ trình đó.

SingularityNET hoạt động như thế nào?

Qua đây, API được sử dụng để xử lý các giao dịch cũng như cho phép chuyển đổi dịch vụ AI tiêu chuẩn thành các Smart Contract dựa trên Blockchain. Đồng thời, SingularityNET còn sửu dụng các Smart Contract vào những dịch vụ khác được sử dụng để xác định các vấn đề quản trị trong mạng. Mô hình quản trị do đội ngũ SingularityNET đề xuất được biết đến là một mô hình tương tự DAO, được gọi là DSOC (Decentralized Self-Organizing Cooperative).

Sản phẩm và Hệ sinh thái của SingularityNET

Một số sản phẩm của SingularityNET được chúng tôi tổng hợp dưới đây:

AI Marketplace

DAp SingularityNET AI Marketplace cung cấp một sàn giao dịch để các nhà phát triển AI có thể trao đổi và chia sẻ các công cụ và dịch vụ của mình bằng AGIX token. Ngoài ra, SingularityNET cung cấp các API cho các dịch vụ AI tiêu chuẩn như xử lý hình ảnh và ngôn ngữ vào các hợp đồng thông minh để tạo sự thuận tiện cho việc trao đổi.

SingularityNET AI Marketplace
AI Marketplace

Các API này cũng cung cấp một giao diện dễ sử dụng cho các nhà phát triển, giúp tăng cường tính tương tác và sáng tạo trong cộng đồng của SingularityNET.

Tham khảo thêm:  Caviar Cryptocurrency - Cơ hội vàng đầu tư bất động sản

Nền tảng cũng sử dụng các hợp đồng thông minh không chỉ hỗ trợ các dịch vụ AI, mà còn giúp tạo ra điều kiện thuận lợi cho các loại dịch vụ khác, ví dụ như cung cấp quyền biểu quyết cho các vấn đề quản trị. Để thanh toán người dùng sẽ cần có ví MetaMask hoặc ví chung (PayPal) và tính năng Multi-Party Escrow sẽ giúp đảm bảo tính an toàn và minh bạch cho các giao dịch. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng tính năng call trên nền tảng để yêu cầu bản demo của dịch vụ được niêm yết

AI Publisher

Các nhà phát triển có thể đăng và quản lý dịch vụ trí tuệ nhân tạo (AI) của mình tại SingularityNET AI Publisher. Nền tảng còn cung cấp các công cụ thử nghiệm beta và phân tích sử dụng AI để giúp các nhà phát triển tối ưu hóa dịch vụ của họ.

AGIX Staking

SingularityNET – nơi người dùng có thể khóa token để đảm bảo hoạt động của AI Marketplace, đồng thời có thể nhận phần thưởng. Người dùng có thể rút lại token của mình sau mỗi chu kỳ 30 ngày.

AGIX Staking - iblockchain

Hệ sinh thái

SingularityNET đang tạo ra một hệ sinh thái đa dịch vụ AI với mục tiêu là tạo ra nhu cầu sử dụng cho token AGIX. SingularityNET này đang được phát triển một số lĩnh vực: DeFi, Robotics, Công nghệ sinh học, Nghệ thuật và Giải trí (Âm nhạc) và Trí tuệ nhân tạo cấp doanh nghiệp.

Thông tin cơ bản về AGIX token

  • Token Name: SingularityNET
  • Ticker: AGIX
  • Blockchain: Ethereum, Cardano
  • Token Standard: ERC-20
  • Contract:
    • 0x5b7533812759b45c2b44c19e320ba2cd2681b542 (Ethereum)
    • f43a62fdc3965df486de8a0d32fe800963589c41b38946602a0dc535 (Cardano)
  • Token Type: Utility, Governance
  • Total Supply: 1.249.584.776 AGIX
  • Circulating Supply: 1.199.121.857 AGIX

Token Allocation

Token AGIX được phân bổ như sau:

  • Phát triển dự án trong tương lai: 50%
  • Pool thưởng: 20%
  • Thành viên chủ chốt: 16%
  • Phát triển dự án trong tương lai: 8%
Tham khảo thêm:  Khi nào nên chọn Public Key và Private Key?

AGIX token dùng để làm gì?

Các trường hợp sử dụng của AGIX token bao gồm:

  • Sử dụng như đồng tiền thanh toán trên AI Marketplace
  • Cung cấp phần thưởng cho người sở hữu AGIX token tham gia staking để bảo vệ cho nền tảng
  • Sử dụng để bỏ phiếu trong các quyết định quản trị của dự án.

Ví lưu trữ AGIX token

AGIX là một token chuẩn ERC20 nên các bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn ví để lưu trữ token này như:

  • Ví sàn
  • Các ví ETH thông dụng: Metamask, Myetherwallet, Mycrypto, Coin98 Wallet
  • Ví lạnh: Ledger, Trezor

Cách kiếm và sở hữu AGIX token

Để kiếm và sở hữu AGIX các bạn có thể mua trực tiếp trên sàn giao dịch hỗ trợ hoặc có thể staking để được nhận phần thường.

Mua bán AGIX token ở đâu?

AGIX hiện có khối lượng giao dịch trung bình mỗi ngày khoảng 400 triệu USD trên nhiều sàn giao dịch khác nhau. Một số sàn giao dịch có niêm yết AGIX bao gồm Binance, Kucoin, Gate.io hay MEXC Global.

Mua bán AGIX tại đâu?
AGIX hiện được mua bán trên nhiều sàn giao dịch khác nhau.

Lời kết

SingularityNET đã tồn tại từ lâu nhưng thời gian gần đây đây việc ra đời của ChatGPT đã thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và làm cho token AGIX tăng giá trị lên tới hơn 1.000%. Trên đây iBlockchain đã giới thiệu đến bạn toàn tập về SingularityNET từ SingularityNET là gì cho đến cách hoạt động cũng như cách kiếm và sở hữu AGIX. Qua bài viết hi vọng bạn đã nắm được thông tin về dự án từ đó đưa ra cho mình những quyết định đầu tư đúng đắn. Chúc các bạn thành công và kiếm được thật nhiều lợi nhuận từ thị trường tiềm năng này!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *